Liên hoan âm thanh Hà Nội 2014

Đánh dấu lần thứ 7 tại Hà Nội, Liên hoan âm thanh Hà Nội 2014 với “POP thể nghiệm” sẽ diễn ra từ ngày 10 – 12/4/2014 tại Bảo tàng Lịch sử Việt Nam và Trung tâm Triển lãm Vân Hồ, Hà Nội.

Hanoi-Sound-Stuff-Slide1

Liên hoan âm thanh Hà Nội là một không gian sáng tạo đặc biệt của nhạc điện tử, nhạc thể nghiệm và nghệ thuật bằng những âm thanh không giới hạn với sự biểu diễn và hợp tác sáng tạo của các nghệ sỹ hàng đầu quốc tế và Việt Nam với tiêu chí đem tới sự quan tâm về âm nhạc và nghệ thuật cho giới trẻ Việt Nam.

Năm nay, tiêu chí của chương trình tập trung vào nhạc POP thể nghiệm và âm nhạc điện tử. Những sự phối hợp và hợp tác đa dạng nhằm tiếp cận nhiều hơn nữa các khán giả và các bạn sinh viên âm nhạc tham gia vào các hoạt động âm nhạc và thể nghiệm.

Ngày biểu diễn thứ nhất (11/04) diễn ra tại Bảo tàng Lịch sử Việt Nam với 500 chỗ ngồi là buổi hòa nhạc điện tử được kết hợp bởi các nghệ sĩ đến từ Anh, Pháp, phái đoànWallonie – Bruxelles, Bỉ và Việt Nam như nhóm Đom Đóm/Ca trù mới, Micachu (Anh), Benjamin schoos (Bỉ), Joakim/Tigersushi (Pháp).

Ngày thứ hai (12/04) đêm nhạc DJ với lần đầu tiên giới thiệu một đêm nhạc trọn vẹn với âm thanh điện tử đến từ nước Đức, cái nôi của nhạc điện tử trên thế giới và cùng với C3 Vietnam, Ginger works, Onion Cellar, Hanoi Doclab, Hanoi Future Shorts, Almaz sẽ trình chiếu một chuỗi phim ngắn mới với các DJs và tai nghe không dây.

Tiếp sau đó, Liên Hoan Âm Thanh Hà Nội 2014 sẽ đem những âm thanh nhạc điện tử đến với Festival Huế vào ngày 13/04/2014 tại cung An Định. TP Huế.

Gia Huy

 

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button