Liên hoan “Nghệ thuật đường phố lần thứ II”

Chương trình Liên hoan “Nghệ thuật đường phố Hà Nội lần thứ II” năm 2014 do Đoàn TNCS HCM TP Hà Nội tổ chức sẽ được tổ chức vào ngày 23/3 tại Cổng công viên Thống Nhất, đường Trần Nhân Tông, Hà Nội.

nhomnhay

Một nhóm nhảy trong Liên hoan “Nghệ thuật đường phố lần thứ nhất”

Liên hoan có nhiều bộ môn thi đấu và biểu diễn và như: Freestyle Football, Patin Nghệ thuật, Ảo thuật đường phố, Graffity, vẽ thư pháp, nặn tò he, Handmade, gấp giấy nghệ thuật, thắt nút dây, đan lát và gốm sứ, làm giấy dó – vẽ tranh Đông Hồ…Liên hoan nhằm phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên trong việc xây dựng Thủ đô văn minh, thanh lịch và hiện đại, đồng thời khơi dậy ý thức tự hào của tuổi trẻ Thủ đô ngàn năm văn hiến. Đây cũng là dịp để các bạn trẻ được sống hết mình với những hoạt động giải trí lành mạnh, qua đó thúc đẩy phong trào nghệ thuật đường phố phát triển tại Hà Nội.

Bên cạnh đó, Liên hoan tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích, phù hợp với tâm lý giới trẻ, giúp các bạn trẻ đam mê và khao khát được thể hiện bản thân.

Liên hoan “Nghệ thuật đường phố lần thứ nhất” được tổ chức vào tháng 9/2013 với 150 nhóm, cá nhân tham gia trình diễn, các môn như Patin, Freestyle football, Allstyle showcase…

Gia Huy

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button