Phát động cuộc thi ảnh “Khám phá Hà Nội”

Cuộc thi nằm trong Dự án Hà Nội Đẹp do Sở văn hóa, Thể thao và Du lịch Hà Nội phát động trên trang web www.hanoidep.vn diễn ra từ tháng 4 đến trung tuần tháng 6/2014.

khamphahanoi

Cuộc thi là sân chơi bổ ích dành cho tất cả những ai yêu mến và có mong muốn khám phá những giá trị văn hóa đặc sắc của Thủ đô. Đây cũng là cơ hội để cộng đồng tham gia thể hiện các quan điểm, ấn tượng của mình về một Hà Nội đẹp và chưa đẹp.

Cuộc thi Khám phá Hà Nội được chia làm 6 số, mỗi số tương ứng với một trong số các chủ đề xoay quanh đời sống văn hóa của người dân Thủ đô như: ăn uống; mặc (trang phục); nhà ở và các công trình di tích lịch sử – văn hóa; đi đứng – giao thông phương tiện; vui chơi – giải trí và các hoạt động khác.

Cơ cấu giải thưởng gồm hai loại: giải do Ban giám khảo chấm (hai giải) và giải nhận được lượng bình chọn nhiều nhất trên trang web.

Các tác phẩm dự thi “Khám phá Hà Nội” sẽ được công bố công khai, rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng để cộng đồng tham gia bình chọn. Đặc biệt, các tác phẩm đoạt giải tại mỗi số của cuộc thi sẽ được xuất hiện trong triển lãm ảnh diễn ra vào ngày tháng 10/2014 tại Hà Nội.

Thảo Nguyên

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button