Thông báo: Chương trình giáo dục di sản chuyên sâu tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long và Khu di tích Cổ Loa

Hiện nay là thời điểm học sinh tham quan khu di sản Hoàng thành Thăng Long rất đông, tập trung cao điểm. Để đảm bảo an toàn, chất lượng phục vụ các em học sinh, tránh tình trạng quá tải trong khu di sản, Trung tâm Bảo tồn Di sản Thăng Long – Hà Nội đề nghị các đơn vị lữ hành, các nhà trường phối hợp thực hiện một số nội dung như sau:

  1. Trung tâm ưu tiên phục vụ các đơn vị, các nhà trường tổ chức cho học sinh tham gia chương trình giáo dục di sản chuyên sâu tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long và Khu di tích Cổ Loa.
  2. Các trường, các đơn vị lữ hành đưa học sinh tham quan theo chương trình thông thường vui lòng liên hệ, đăng ký trước 7 ngày, thông tin cụ thể về : Tên trường; Thời gian tham quan; Số lượng học sinh; Số lượng ô tô; Số ĐT người phụ trách.
  3. Sau khi tiếp nhận đoàn, Trung tâm sẽ bố trí thời gian, lịch trình đón tiếp cụ thể và xác nhận lịch tham quan qua email, tin nhắn, phiếu xác nhận.
  4. Khi đến tham quan, các đơn vị, trường học mang theo thông tin xác nhận đã đăng ký trước và được ưu tiên phục vụ. Các đoàn chưa đăng ký vui lòng chờ phục vụ sau.
  5. Thông tin liên hệ:

Khu di sản Hoàng thành Thăng Long

Địa chỉ: Số 19C Hoàng Diệu – Ba Đình – Hà Nội

Điện thoại: 024.3.7345427

Hotline: 0913.012.021

Rất mong được sự hợp tác chặt chẽ của các đơn vị, các nhà trường để đảm bảo phục vụ các em học sinh một cách tốt nhất!

Trân trọng cảm ơn!

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button