Khởi hành tour Caravan – Hành trình qua các kinh đô Việt Lào

Sáng ngày 24/3/2018, chương trình du lịch Caravan “Hành trình qua các kinh đô Việt Lào” được khởi động tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long. Đây là chương trình tour do Công ty Lữ hành Hanoitourist  hợp tác với Công ty Du lịch Xay Mung Khun (Lào) thực hiện, với lộ trình 7 ngày 6 đêm, qua các điểm: Hà Nội – Sơn La – Sầm Nưa – Luông Pha Băng – Viêng Chăn – Cánh đồng Chum – Nghệ  An – Hà Nội.

caravan01

Hành trình Caravan là loại hình du lịch còn mới mẻ ở Việt Nam, với sự tự trải nghiệm lái xe của khách du lịch và khám phá, giao lưu, tìm hiểu lịch sử, văn hóa, ẩm thực đặc sắc các vùng miền. Sản phẩm du lịch mới này đã đáp ứng được nhu cầu du lịch ngày càng đa dạng của khách du lịch trong nước và quốc tế.

caravan02

Khởi hành, xuất phát từ khu di sản Hoàng thành Thăng Long, nơi lưu giữ dấu ấn ngàn năm của Kinh đô Thăng Long – Hà Nội, tour du lịch được kết nối với cố đô Luông Pha Băng, Thủ đô Viêng Chăn và các điểm di tích nổi tiếng khác của đất nước Lào xinh đẹp, góp phần thúc đẩy sự liên kết phát triển du lịch hai nước và tô thắm tình hữu nghị đoàn kết Việt Lào.

Kim Yến
Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button