Sinh hoạt kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh

Chiều ngày 21 tháng 3 năm 2023, tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cổ Loa, Đông Anh, Hà Nội, Đoàn thanh niên Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội tổ chức Lễ Trưởng thành Đoàn năm 2023 và sinh hoạt kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/03/1931 – 26/03/2023). Tham dự buổi lễ có đồng chí Cù Thị Thu Thúy – Bí thư Đoàn TNCS Trung tâm và đoàn viên các chi Đoàn trực thuộc Trung tâm.

Có 08 Đoàn viên được trưởng thành đoàn trong dịp này, đây đều là những đoàn viên đã đóng góp tích cực cho phòng trào Đoàn của Trung tâm trong những năm vừa qua. Các đồng chí không những là những đoàn viên năng nổ trong các phong trào Đoàn thanh niên, xung kích trong các hoạt động tình nguyện, hoàn thành tốt nhiệm vụ chuyên môn, có nhiều đóng góp và sáng tạo trong công tác Đoàn mà còn là những Thanh niên luôn tâm huyết công việc cơ quan, có tinh thần đoàn kết, thương yêu, giúp đỡ đồng nghiệp trong cuộc sống và trong công tác.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Cù Thị Thu Thúy- Bí thư Đoàn thanh niên Trung tâm đã ghi nhận, đánh giá cao sự cống hiến, đóng góp của các  đồng chí trưởng thành Đoàn trong đợt này. Đồng thời, bày tỏ niềm tin tưởng dù không còn là đoàn viên Chi đoàn nhưng các đồng chí vẫn sẽ phối hợp tích cực với tổ chức Đoàn thanh niên trong thời gian tới, tiếp tục mang niềm đam mê, tính nhiệt huyết và xung kích của tuổi trẻ phát huy trong các công việc tại cơ quan, đơn vị. Luôn phấn đấu hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao và luôn là tấm gương sáng đối với các đoàn viên trẻ.

Đại diện BCH Đoàn thanh niên Trung tâm đã công bố và trao quyết định công nhận trưởng thành đoàn cho 08 đồng chí là đoàn viên các chi đoàn thực thuộc.

Nhân dịp này Các Đoàn viên Thanh niên Trung tâm bảo tồn Di sản Thăng Long –Hà Nội cũng đã có buổi sinh hoạt đoàn đầy ý nghĩa tại Khu di tích Quốc gia đặc biệt Cổ Loa nhân dịp Kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản hồ Chí Minh.

Đoàn Thanh Niên Cộng sản Hồ Chí Minh
Trung tâm bảo tồn Di sản Thăng Long Hà Nội

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button