Trải nghiệm Hà Nội City Tour Hà Nội cùng xe buýt 2 tầng Hop on – Hop off

Hoàng thành Thăng Long, điểm dừng hấp dẫn của Hà Nội  City tour Hop on – Hop off trong hành trình khám phá các điểm du lịch nổi tiếng của thủ đô Hà Nội.

Ngày 30/5/2018 Tổng công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) chính thức khai trương tuyến buýt du lịch Hà Nội City Tour Hop on – Hop offtại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục – Bờ hồ Hoàn Kiếm thành phố Hà Nội.

image001

Các vị đại biểu cắt băng khai trương tuyến buýt 2 tầng City Tour Hà Nội

Loại hình xe buýt 2 tầng được sử dụng rất phổ biến tại các thành phố lớn trên thế giới, đã chạy thử nghiệm lần đầu tại Hà Nội vào ngày 30/6/2017 và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhằm thúc đẩy việc xây dựng  du lịch thủ đô văn minh, hiện đại, Tổng Công ty Vận tải Hà Nội (Transerco) hợp tác với Công ty Ảnh Việt Hop on – Hop off Việt Nam triển khai thực hiện Tuyến du lịch Hanoi City tour Hop on – Hop off. Đây là tuyến buýt du lịch hiện đại, tiện nghi,với thiết bị định vị toàn cầu GPS, hệ thống hộp số tự động, sàn thấp giúp xe vận hành êm thuận, trang bị wifi miễn phí trên xe, cổng sạc usb, tủ lạnh, màn hình và hệ thống camera quan sát cảnh báo an toàn cho hành khách đi xe.

image002Xe buýt hai tầng hop on hop off

Điểm nhấn đặc biệt của tuyến buýt  này là không chỉ giúp du khách tiết kiệm thời gian tìm kiếm các điểm tham quan mà còn cung cấp những thông tin thuyết minh hấp dẫn, đầy đủ từ hệ thống thuyết minh tự động đa ngôn ngữ như tiếng Anh, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Hoàng thành Thăng Long là một lựa chọn trong 13 điểm đến tham quan đặc sắc và là Di sản Văn hóa Thế giới đáng tự hào của thủ đô Hà Nội. Khu trung tâm  Hoàng thành Thăng Long – Hà Nội không chỉ nổi tiếng với các di tích lịch sử phong kiến, cách mạng mà còn mang trong mình những giá trị lịch sử lâu đời, giá trị văn hóa nổi bật toàn cầu. Đây là địa điểm tham quan du lịch không thể bỏ qua khi tìm hiểu lịch sử Thăng Long – Hà Nội

image003 

Điểm dừng số 8 tại đường Hoàng Diệu, tham quan khu di sản Hoàng thành Thăng Long

Với tôn chỉ du lịch văn minh, thân thiện và chuyên nghiệp, dịch vụ du lịch xe buýt hai tầng hứa hẹn sẽ mang đến cho khách du lịch trong và ngoài nước những trải nghiệm đáng nhớ cho hành trình du lịch của mình tại thủ đô Hà Nội.

*Lộ trình và các điểm đón trả khách của tuyến 01(Hà Nội Citytour – Hồ Hoàn Kiếm – Hồ Tây với 13 điểm dừng, tạo điều kiện thuận lợi để hành khách dễ dàng tiếp cận 30 điểm tham quan đặc trưng của Hà Nội)

  1. Điểm xuất phát:
  • Hồ Hoàn Kiếm (Ngoài thời gian tổ chức phố đi bộ xung quanh Hồ Hoàn Kiếm – ngày thường)
  • Cạnh Nhà Hát Lớn (Trong thời gian tổ chức phố đi bộ xung quanh Hồ Hoàn Kiếm – ngày cuối tuần)
  1. Nhà Thờ Lớn Hà Nội
  2. Cột cờ Hà Nội
  3. Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh
  4. Đến Quán Thánh
  5. Chùa Trấn Quốc
  6. Nhà Thờ Cửa Bắc
  7. Hoàng thành Thăng Long
  8. Văn Miếu – Quốc Tử Giám
  9. Nhà tù Hỏa Lò
  10. Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam
  11. Nhà Hát Lớn
  12. Bưu điện Hà Nội (Không dừng, đón trả khách ngày cuối tuần)

*Thông tin dịch vụ

  • Thời gian hoạt động từ 9h – 18h10 hàng ngày (17h00 xuất bến chuyến cuối)
  • Tần suất dịch vụ: 30 phút/chuyến
  • Cự ly tuyến: 13,8 km

Liên hệ: www.hopon-hopoff.vn

Hotline: 0911 93 82 82

                                                Trung tâm bảo tồn di sản Thăng Long – Hà Nội

Bài viết cùng chủ đề

Back to top button